UFABETWINS เบื่อ, WhatsApp และโรงยิมที่สร้างขึ้นเอง: ในชีวิตของนักฟุตบอลที่ถูกกักกัน

UFABETWINS

เมื่อฉันมีห้องออกกำลังกายตั้งอยู่ด้านล่างของสวนของฉันเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาเด็ก ๆ ที่บอร์นมั ธ ก็ให้ฉันติดอยู่กับการเป็นคนที่คลั่งไคล้ออกกำลังกาย
ตอนนี้เรากำลังฝึกอยู่ที่บ้านในสัปดาห์นี้เนื่องจาก coronavirus มันพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์มากกว่าที่ฉันเคยวางแผนไว้ – และเด็กชายคนอื่น ๆ ก็หวังว่าพวกเขาจะทำแบบเดียวกัน

อันที่จริง Dan Hodges โค้ชผู้ฝึกสอนฟิตเนสของเราบอกกับทีมทั้งหมดว่าผู้ให้บริการอุปกรณ์ของสโมสรสามารถขอความช่วยเหลือจากพวกเขาด้วยลู่วิ่งหรือจักรยานออกกำลังกายหากพวกเขาต้องการเรากำลังเตรียมตัวในวันศุกร์สำหรับเกม Crystal Palace แต่แท้จริงแล้วเมื่อเรากำลังจะออกเดินทางเพื่อฝึกซ้อมเราได้รับคำสั่งให้ออกไป

ผู้จัดการเอ็ดดี้ฮาวกำลังประชุมสายเวลา 10.30 น. แต่ก่อนที่เขาจะออกมาก่อนหน้านี้ข่าวที่ว่าฤดูกาลจะถูกเลื่อนออกไปทางทีวี

ภายในครึ่งชั่วโมงเรามีการประชุมที่พวกเขาส่งเรากลับบ้านพร้อมตารางการฝึกอบรมรายบุคคล

ด้วยผู้รักษาประตูอาร์เธอร์โบรุคและเจ้าหน้าที่สี่คนแยกตัวกันเพื่อป้องกันตัวเองหลังจากแสดงอาการของไวรัสพื้นที่การฝึกอบรมไม่ต้องไปจนกว่าจะถึงวันจันทร์หน้า

เรารักษาวิญญาณของอาร์เธอร์ไว้ด้วยข้อความบน WhatsApp เขาสบายดีอาการของเขาไม่รุนแรงดังนั้นเขาจึงเบื่อมากกว่าอะไร

แม้ว่าเมื่อไม่นานมานี้จะมี missus ของเขา แต่ฉันแน่ใจว่าเขายุ่งอยู่เสมอ!

ความเบื่อหน่ายเป็นธีมปกติของกลุ่ม WhatsApp ของทีมก่อนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฉันไม่แน่ใจว่าความรุนแรงของสถานการณ์ได้ค่อนข้างเตะในกับผู้เล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อายุน้อยกว่า

เท่าที่พวกเขารักวันหยุดพักผ่อนฉันสามารถบอกได้ว่าพวกเขาจะกลับมาฝึกซ้อมอีกเท่าไหร่แต่ความจริงก็คือไวรัสตัวนี้ร้ายแรงมากจนเราอาจติดอยู่ที่บ้านได้นานขึ้น – มากเท่าที่เราต้องเตรียมตัวราวกับว่าเกม Newcastle ในวันที่ 4 เมษายนจะดำเนินต่อไป

ข้อความของฉันถึงผู้เล่นอายุน้อยต้องมีเหตุผล: ไม่ใช่วันหยุดฤดูร้อนคุณไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปรักษาความฟิตและรักษาความปลอดภัย

ความกังวลกับการฝึกอบรมจากระยะไกลคือมันอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บได้ในที่สุดเมื่อเรากลับไปฝึกตามปกติ

คุณไม่สามารถจำลองสถานการณ์การแข่งขันหรือแม้แต่ 90 นาทีถึงสองชั่วโมงในสนามฝึกซ้อมที่บ้าน

คุณสามารถวิ่งได้เท่าที่คุณต้องการบนลู่วิ่งคุณสามารถขี่จักรยานได้ แต่จนกว่าคุณจะออกไปฝึกร่างกายของคุณจะไม่สามารถเตรียมตัวได้เหมือนกัน

ในที่สุดวิธีที่ดีที่สุดในการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันคือการฝึกซ้อมและนั่นเป็นสาเหตุที่ผู้จัดการกลับมาให้เราในสัปดาห์หน้า

แต่สัปดาห์ถึงสิบวันเป็นเวลานานที่จะไม่เตะฟุตบอล

ในอีกทางหนึ่งเรามีผู้เล่นหลักบางคนที่จะกลับมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าดังนั้นมันจึงช่วยได้!มันจะเป็นเหมือนมินิพรีซีซั่นและถ้าวันที่กลับมาอีกครั้งในเดือนเมษายนมันจะเป็นอย่างนั้นอีกครั้ง

คุณต้องอยู่แบบมืออาชีพเพราะจนกว่าเราจะได้ยินเป็นอย่างอื่นฤดูกาลจะต้องดำเนินต่อไปในรูปแบบหรือรูปแบบ

ยิมของฉันอยู่ในอาคารสวนพร้อมหน้าต่างกระจก มันมีลู่วิ่ง, จักรยาน, แร็คหมอบ, น้ำหนักฟรี . . ทุกสิ่งที่ฉันต้องการเพื่อดำเนินการต่อไป

มันมีประโยชน์เมื่อฉันออกไปข้างนอกเป็นเวลานานด้วยเอ็นไขว้หน้าแตกร้าวเมื่อปีที่แล้วเนื่องจากร่างกายทำให้ฉันต้องฝึกที่บ้านเพื่อสลายความน่าเบื่อ

เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่าฉันจึงมักขี่จักรยานมากกว่าวิ่งและเพิ่งเข้าสู่ถนนจักรยาน

ตารางงานส่วนตัวของเราได้รับการจัดทำขึ้นเพื่อพยายามจำลองมูลค่าการฝึกอบรมหนึ่งสัปดาห์

ในวันเสาร์ฉันทำการปั่นจักรยานในระยะทางใกล้เคียงกันกับที่ฉันจะวิ่งในเกม และในวันอาทิตย์ฉันได้น้ำหนักขาล่างซึ่งสำคัญต่อความมั่นคงและความแข็งแรงของหัวเข่า

เมื่อวานเป็นวันพักผ่อนและวันนี้ฉันจะวิ่งบนลู่วิ่งสำหรับสัปดาห์เป็นเวลา 20 นาทีด้วยความเร็วในช่วงเวลาหนึ่งนาทีเร็วสองนาที

สำหรับส่วนที่เหลือของสัปดาห์ฉันจะกลับไปขี่จักรยานโค้ชได้ให้เราตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจและติดต่อกับ WhatsApp และผ่านแอพที่บันทึกข้อมูลของเรา

พวกเราเป็นมืออาชีพจะทำการบ้าน – แต่ถ้าคุณไม่ทำคุณจะโกงตัวเองและเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ

ครอบครัวและฉันมีกำหนดจะย้ายบ้านในเดือนมิถุนายนด้วยสถานที่ต่อไปของเราในขณะนี้กำลังได้รับการปรับปรุง – แม้ว่าใครจะรู้ด้วยวิกฤตนี้

ฉันจะพูดคุยกับผู้สร้างในสัปดาห์นี้เนื่องจากเขาอาจจะต้องซื้อสต็อควัสดุในกรณีที่ธุรกิจลงไปสักสองสามสัปดาห์บ้านหลังใหม่อยู่ใกล้ ๆ และโดยปกติฉันจะทิ้งไว้หนึ่งสัปดาห์เพื่อดูความแตกต่างในสิ่งที่พวกเขาทำ

แต่มันจะยากที่จะไม่ไปที่นั่นทุกวันในสัปดาห์นี้

ฉันอาจถามว่าเขาต้องการความช่วยเหลือในการก่ออิฐบ้างไหม!

เห็นได้ชัดว่าพวกเราไม่มีใครเคยอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้มาก่อน

เรามีวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดระหว่างประเทศ แต่คุณรู้อยู่เสมอเมื่อคุณกลับมา

ตอนนี้เราอยู่ในสถานที่ที่ไม่สบายไม่เพียง แต่เป็นนักฟุตบอล แต่เป็นประเทศที่เราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร

คลิกเลย >>> ข่าวฟุตบอล
อ่านข่าวอื่นๆได้ที่ >>> https://www.dhruva-automation.com/