ข่าวฟุตบอล คิดให้ดี ! ซานญา แนะปืนเอาเงินลงทุนกับ โอบาฯ ดีกว่าทุ่มซื้อกองหน้าใหม่

บาการี ซานญา อดีตกองหลัง ​อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก ออกโรงเตือนทีมรักว่าห้ามปล่อย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ย้ายทีมเด็ดขาด ฉะนั้นหากนักเตะอยากได้ค่าเหนื่อยเท่าไหร่ก็จงยอมทุ่มไปซะ ไม่งั้นอาจต้องเสียใจภายหลัง

“เชื่อผมสิว่านี่ไม่ใช่เวลาที่จะปล่อยให้ โอบาเมยอง ย้ายออกไปง่าย ๆ แน่เพราะ อาร์เซนอล เองก็อยู่บนเส้นทางของการสร้างทีมใหม่เพื่ออนาคต” ตำนานแข้งเมียสวย กล่าว

“สิ่งเดียวที่อยากแนะนำทีมเก่าคือ ไม่ว่า โอบาเมยอง อยากได้เงินเท่าไหร่ก็จงยอมจ่ายไปซะ พวกคุณขาดเขาไปไม่ได้เด็ดขาดเพราะหากคิดซื้อสไตรเกอร์คนใหม่ที่เก่งเทียบเท่ากันมาแทนอาจต้องทุ่มซื้อด้วยค่าตัว 150 ล้านปอนด์เลยนะ”

ข่าวฟุตบอล

สุดจะบรรยาย ! เคร้าช์ เผยความเทพของคุณชายสมัยค้าแข้ง หงส์แดง

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าของ ​ลิเวอร์พูล ออกมาเล่าถึงฝีเท้าอันยอดเยี่ยมของ ชาบี อลอนโซ อดีตกองกลางเพื่อนร่วมทีมที่เคยค้าแข้งด้วยกันในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อหลายปีก่อน

กองกลางสแปนิช ย้ายจาก รีลโซเซียดัด มาร่วมทีม หงส์แดง เมื่อปี 2004 และเป็นหนึ่งในสมาชิกชุดแชมป์ ​ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2005 รวมทั้ง ยูฟาซุเปอร์คัพ และ เอฟเอคัพ ในปี 2006 ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในปี 2009

เคร้าช์ ได้เล่าถึงความยอดเยี่ยมของ อลอนโซ โดยกล่าวว่านักเตะรายนี้เป็นกองกลางที่คลาสคนหนึ่งเท่าที่เขาเคยเห็นมา

ขอระบายหน่อย ! เคฮิล ฉุนไม่เคยได้รับโอกาสในยุค ซาร์รี

แกรี เคฮิลล์ เซ็นเตอร์แบ็คจอมเก๋าของ คริสตัล พาเลซ ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์อันย่ำแย่ของเขากับ เมาริซิโอ ซาร์รี เมื่อครั้งที่ยังค้าแข้งอยู่กับ ​เชลซี

เคฮิล ไม่ค่อยได้รับความไว้วางใจให้ลงสนามมากนักในยุคของกุนซือชาวอิตาเลียน โดยเขากลายเป็นตัวเลือกรองจาก อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ ดาวิด ลุยซ์ ในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตอนนั้นว่า

“มันยากที่จะให้ความเคารพต่อสิ่งที่เขาทำกับผมได้ แต่ผมก็ยังให้เกียรติสโมสรและนักเตะทุกคน ในฐานะกัปตันทีมมันง่ายที่ผมจะทำเรื่องที่ไม่เหมาะสม แต่ผมก็ไม่คิดจะทำแบบนั้น”

เซ็นเลยมั้ยล่ะ ! อิกาโล ยันพร้อมอยู่กับ แมนยู ถาวร

โอเดียน อิกาโล กองหน้าที่ถูกยืมตัวมาจาก เซียงไฮ เสิ่นหัว ออกมายืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ว่า เขาต้องการค้าแข้งใน ​พรีเมียร์ลีก กับ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป ก่อนที่ข้อความจะถูกลบออกไปหลังจากนั้น

ดาวยิงทีมชาติไนจีเรีย ย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจโดยทำได้ 3 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 5 นัดในทุกรายการ

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อิกาโล ได้ตอบคำถามผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อโดนถามว่า เขาจะตกลงเซ็นสัญญากับทางสโมสรหรือไม่ หากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอสัญญาถาวรให้พิจารณา ซึ่งเจ้าตัวได้พิมพ์ตอบว่า “แน่นอน” แต่ข้อความดังกล่าวก็ถูกลบไปหลังจากนั้นไม่นาน

ใช่เหรอ ! ซานญา ยัน โอบาเมยอง เพิ่งขึ้นเป็นระดับโลกหลังย้ายมาอยู่ปืน

บาการี ซานญา อดีตฟูลแบ็คปืนใหญ่ ยืนยันว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เพิ่งก้าวขึ้นเป็นสไตรเกอร์ระดับโลกได้หลังย้ายมาค้าแข้งให้ ​อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก แม้จะเคยมีสถิติการยิงประตูถล่มทลายมาก่อนกับทีมเก่าก็ตาม

“ถ้ามีใครมาถามผมตั้งแต่เมื่อ 1 ปีที่แล้วว่า โอบาเมยอง เป็นกองหน้าระดับโลกแล้วหรือยัง คำตอบชัดเจนสุด ๆ คือ ไม่ใช่แน่นอน” ซานญา เปิดประเด็น

“ผมรู้เลยว่าพูดออกไปแบบนี้จะต้องมีคอบอลส่วนหนึ่งรู้สึกขุ่นเคืองใจ แต่มันก็มีเหตุผลรองรับอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือ โอบาเมยอง เก่งขึ้นกว่าเดิมมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งแสดงออกถึงพรสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ โดยเฉพาะเรื่องจังหวะการทำประตูอันเด็ดขาด”

ปิดประตูลงกลอน ! สเปอร์ส ปัดไร้เยื่อใยกรณีขาย แฮร์รี เคน ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

​ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงท่าทีปฎิเสธการขาย แฮร์รี เคน ให้กับ ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้ตามการรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิงนิวส์ สื่อท้องถิ่น

หัวหอกทีมชาติ อังกฤษ วัย 26 ปีตกเป็นประเด็นกับ ปีศาจแดง หนาหูตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังเจ้าตัวออกมาเปิดเผยด้วยต้นเองว่าพร้อมที่จะย้ายออกจาก สเปอร์ส หากทีมไม่ได้เดินหน้าสู่ความสำเร็จอย่างที่ควรจะเป็น

โดย แมนเชสเตอร์อีฟนิงนิวส์ อ้างอิงข้อมูลจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของ เคน โดยไม่ระบุชื่อที่เผยว่า ไม่มีความเป็นไปได้ที่ เร้ดเดวิลส์ จะได้ตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทัพเนื่องจากสัญญาของคีย์แมน ไก่เดือยทอง อยู่โยงกับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2024 โดยที่ สเปอร์ส ประเมินความสำคัญของเจ้าตัวกับทีมไว้ในระดับเดียวกันกับ แกเร็ธ เบล ที่ย้ายออกไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ด้วยมูลค่า 85 ล้านปอนด์อันเป็นสถิติโลกเมื่อปี 2013

คลิกเลย >>> ข่าวฟุตบอล

เทคนิคดีๆที่เพิ่มกำไร คลิกเลย >>> https://www.dhruva-automation.com/